FUTURE TECH : Game Cooking Mama: Coming Home to Mama ภาคใหม่ สนุกกว่าเดิม

หลังจากที่มีข่าวหลุดออกมาว่า Cooking Mama จะใช้ชื่อภาคใหม่ว่า Cooking Mama: Cookstar ออกมา ล่าสุดก็ได้มีผู้ค้นพบว่า จริงๆ แล้ว เกมในชื่อภาคดังกล่าวได้ถูกประกาศไปแล้วตั้งแต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยในประกาศแถลงการณ์ต่อสื่อที่ออกโดย Planet Digital Partners เกมภาคดังกล่าวถูกเปลี่ยนไปใช้ชื่อว่า Cooking Mama: Coming Home to Mama และได้อธิบายภาคดังกล่าวไว้ว่าจะเป็นการรีบูทซีรี่ส์ที่ขายดีที่สุด และจะวางขายในช่วงกันยายน – ธันวาคมนี้พร้อมทั้งเพิ่มโหมดมังสวิรัติเข้าไปด้วย

Cooking Mama ภาคใหม่จะมี “Vegetarian Mode” เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ไม่อยากเตรียมอาหารที่มีเนื้อเป็นส่วนประกอบ ให้สามารถรังสรรค์เมนูอื่นๆ แทนได้ และผู้เล่นสามารถเล่นได้ทั้ง “Traditional Mode” และ “Vegetarian Mode” รวมทั้งใช้การเคลื่อนไหวจาก Nintendo Switch ด้วยท่าทางการประกอบอาหารที่คุ้นเคย เพื่อให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์การเตรียมอาหารในแต่ละมินิเกมที่ได้เล่น

เนื้อหาส่วนที่เหลือยังได้อธิบายถึงเกมดังกล่าวว่าได้มีการใช้เทคโนโลยี “บล็อกเชน” เข้ามาให้ร่วมลงทุนกัน ซึ่งประธานใหญ่ Steve Grossman ได้เอ่ยถึงการผสานบล็อกเชนเข้าไปในเกมในครั้งนี้ว่า

อุตสาหกรรมเกมนั้นมีมูลค่าถึง 1.3 แสนล้านเหรียญสหรัฐฯ และมีโอกาสเพียงน้อยนิดที่จะมีการลงทุนนอกเหนือจากบริษัทเกมยักษ์ใหญ่ในตลาด เราเพิ่มบล็อกเชนเข้ามาเพื่อเพิ่มนวัตกรรมใหม่ๆ ให้เกมเพลย์ที่จะทำให้นักลงทุนได้มีส่วนร่วมในการลงทุนกับการพัฒนาเกม

Technopolis มหานครอัจฉริยะ
ทุกวันเสาร์ เวลา 12.30 – 13.00 น.
ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32
ติดตามข่าวสารจาก TKNonline
เฟสบุคแฟนเพจ https://www.facebook.com/TKNOnline
Subscribe https://www.youtube.com/TKNonline
และเว็ปไซต์ https://tknonline.com/ http://www.splash-inter.co.th/